CANO CAO TỐC NHẬP KHẨU CÓ ĐẮT KHÔNG?

 

Mức giá của một chiếc cano cao tốc nhập khẩu có đắt không? Có nên sở hữu một chiếc cano cao tốc nhập khẩu không? Đó là những câu hỏi trăn trở phổ biến của nhiều khách hàng yêu thích thú vui du thuyền tại Việt Nam. Tại đây, Du thuyền Yachting Việt Nam sẽ giúp bạn tìm đáp án cho vấn đề nan giả này.

1. Mức giá của một chiếc cano cao tốc nhập khẩu có đắt không?

Sở hữu một chiếc Cano cao tốc luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu với những người ưa tốc độ và thích không gian riêng tư bởi sự hiện đại, thiết kế độc đáo và nhất là đặc tính ổn định về tốc độ và giá thành hợp lý. 

Thị trường du thuyền Việt Nam ngày càng phát triển khi đời sống được nâng cao và nhu cầu trải nghiệm dịch vụ giải trí cao cấp cũng được nâng tầm. Hiện nay, việc một người sẵn sàng tậu về cho riêng mình một chiếc cano cao tốc không còn là chuyện hiếm. Thực tế, những người hiểu và thích chơi cano cao tốc sẽ sẵn sàng bỏ tiền đặt mua nó từ nước ngoài. Tuy nhiên, quá trình mua một chiếc cano cao tốc nhập khẩu không hề đơn giản khi họ phải hiểu về các thủ tục nhập khẩu, thuế vụ, hải quan, và nhất là mức giá đắt đỏ của nó qua quá trình này. 

 >>> Tìm hiểu thêm: Cano cao tốc là gì?

2. Tại sao nên mua cano cao tốc nhập khẩu?

Cao tốc nhập khẩu - Chất lượng chính hãng và độ bền bỉ tốt

Đặt cano cao tốc nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu cano cao tốc bạn ưa thích đồng nghĩa với việc bạn được đảm bảo sản phẩm mình mua là thật và có nguồn gốc xuất xứ từ chính nhà máy sản xuất gốc của hãng. Đặc biệt, cano cao tốc nhập khẩu sẽ luôn trong tính trạng mới 100%, đảm bảo mức độ bền bỉ cho người dùng. Bên cạnh đó, bằng cách sử dụng đồ chính hãng người dùng có thể cảm nhận rõ chất lượng tuyệt vời của sản phẩm mang đầy dấu ấn thương hiệu đó.

Cao tốc nhập khẩu - Ứng dụng công nghệ mới và tính năng tối ưu cho chủ sở hữu

Khi lựa chọn mua cano cao tốc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bạn có cơ hội chọn sở hữu những mẫu cano tân tiến nhất của thương hiệu đó. Cano cao tốc nhập khẩu luôn được các kĩ sư không ngừng ứng dụng giá trị công nghệ mới và điều chỉnh thiết kế phù hợp nhất nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời và cung cấp tính năng tối ưu cho người sở hữu. 

 >>> Tìm hiểu thêm: Kiến thức cano cao tốc.

Các mẫu cano cao tốc nhập khẩu tiêu biểu

REGAL

REGAL là một huyền thoại lớn số 1 Hoa Kỳ. Những chiếc thuyền REGAL được chế tác tại các nhà máy kỹ thuật tân tiến ở Orlando, Florida và dẫn dắt bởi những kỹ sư với đế chế kinh doanh Du thuyền 50 năm tại Mỹ và trên toàn Thế giới.  

Giá trị thương hiệu: Regal Boats không chỉ đơn thuần là những người thợ đóng thuyền mà còn là một gia đình, những người cùng chung đam mê qua nhiều thế hệ, cùng nhau đã tạo nên những chiếc thuyền REGAL danh tiếng, chia sẻ tình yêu du thuyền và tôn tạo nên giá trị vững bền qua thời gian.

Điểm nổi bật chính

-  Regal cung cấp gói bảo hành toàn diện. Đặc biệt, gói bảo hành trọn đời cho tuổi thọ của thân tàu là tính năng độc nhất trên thị trường.

-  Công nghệ độc quyền FASTRAC của REGAL là cải tiến mang lại hiệu quả và tốc độ: tăng tốc độ nhanh hơn + 26%, giảm nhiên liệu - 30% so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

-  Tháp điện dễ dàng điều khiển, tối ưu, có thể hạ xuống hoặc nâng lên cực kì linh hoạt, cho phép lưu trữ thuyền dễ dàng hơn. 

-  Chất lượng sản xuất: Những chiếc thuyền Regal được chế tác từng mảnh với thủ công tinh xảo. Quan tâm tối đa đến chất lượng của vật liệu được sử dụng, đến độ chính xác điều chỉnh của các bộ phận và độ bền của thiết bị.

PARKER

Parker được thành lập vào năm 1940 và hoạt động tại Ba Lan từ đầu những năm 1970. Với mong muốn đáp ứng kịp thời các xu hướng toàn cầu, Parker luôn luôn cải tiến và ra mắt các mẫu mới hàng năm. Parker nổi tiếng về sản xuất và cung cấp Thuyền bơm hơi cứng, có kích thước đa dạng từ 5.1 đến 16 mét.

Điểm nổi bật chính

-  Chất lượng tổng thể cao vượt qua các tiêu chuẩn thị trường: đúc truyền (công nghệ tiên tiến nhất cho phép cả độ bền và độ nhẹ cực cao), inox 316, v.v.

-  Thiết kế tinh tế, bố trí chi tiết vượt trội và hình dáng sáng tạo.

-  Nhiều lựa chọn tùy biến: thân tàu (167 tùy chọn màu), vỏ bọc và nguyên vật liệu.

-  Kích cỡ & hiệu suất động cơ: Hầu hết các thuyền có cùng kích cỡ đều có 2 động cơ để đạt được mức hiệu suất như nhau. Tùy chọn tối ưu này cho phép bạn đi du lịch thoải mái ở những vùng biển động hơn mà không bị những làn sóng mạnh gây ảnh hưởng.

Parker đa dạng các phân khúc

-  Thư giãn và giải trí: Day Cruiser [DC], Bow Rider [BR]; phiên bản cabin mở: Open [Sport]; 

-  Câu cá chuyên nghiệp: Có không gian lưu trữ rộng rãi và hầm bảo quản đặc biệt cho cần câu. 

-  Kết hợp giải trí và câu cá: Mô hình Weekend (nhu cầu hướng nhiều đến khía cạnh giải trí); hoặc mô hình kết hợp như: 760 Quest, 790 Explorer hoặc các mẫu thuyền mới của Parker: 920 MAX.

 >>> Tìm hiểu thêm: Các bến cho thuê neo đậu cano cao tốc ở Sài Gòn

Qua bài viết này, Du thuyền Yachting Việt Nam tin rằng bạn đã thấy được việc lựa chọn một chiếc Cano cao tốc nhập khẩu là một quyết định đúng đắn. 

Tuy thông qua quá trình nhập khẩu, mức giá có sự chênh lệch cao, nhưng mức giá này không hề đắt với giá trị chất lượng mà nó mang lại cho người sở hữu. Nếu bạn còn e ngại do chưa có kinh nghiệm mua trực tiếp từ nước ngoài, bạn chỉ cần tìm nhà phân phối uy tín trong nước mà không cần lo về thủ tục nhập khẩu, hải quan và giúp bạn hạn chế được rất nhiều rủi ro. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Và có cơ hội tham quan trải nghiệm thực tế nhiều loại du thuyền, cano cao tốc, đồng thời nhận nhiều ưu đãi cực hot từ Du thuyền Yachting Việt Nam nhé.

----------------------------------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢  Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam 

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam

 

 

 

← Bài trước Bài sau →