CÁC BẾN CHO THUÊ NEO ĐẬU CANO CAO TỐC Ở SÀI GÒN

 

Không chỉ giới đại gia, giờ đây việc bỏ ra vài trăm triệu cho đến hàng chục tỉ đồng để tậu một chiếc cano cao tốc hay du thuyền không còn là chuyện hiếm. Ở Sài Gòn, thú vui giải trí trên sông nước này rất được người dân yêu thích. Một chiếc cano cao tốc hay du thuyền với giá trị cao, tuy nhiên một nghịch lý cho thú vui này là những chiếc cano cao tốc, du thuyền triệu đô đôi khi không có chỗ neo đậu phải đậu ở bến tạm vì không phải ai cũng có bến đậu riêng cho chiếc du thuyền, cano cao tốc của mình.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chủ cano cao tốc, du thuyền, sau đây hãy cùng Yachting Việt Nam tìm hiểu các bến cho thuê neo đậu cano cao tốc, du thuyền ở Sài Gòn để có thể lựa chọn cho mình một bến đậu ưng ý nhất nhé.

1. Vì sao cần neo đậu cano cao tốc tại bến

Mặc dù thị trường cano cao tốc, du thuyền đang phát triển mạnh mẽ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cao cấp của người dân. Tuy nhiên, hiện ở TP.HCM chưa có nhiều bến bãi quy mô, hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dân. Việc đậu tạm ở các bến tự phát rất thiếu an toàn, không có người trông coi và chăm sóc chiếc cano cao tốc của bạn, chưa có những trang thiết bị hiện đại bảo trì bảo dưỡng du thuyền một cách tốt nhất. 

Cano cao tốc sẽ dễ xuống cấp, hư hỏng nếu không được che chắn, bảo trì kỹ lưỡng. Chính vì vậy các bến neo đậu thuyền tại Sài Gòn ngày càng được quan tâm và chú trọng về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. 

Nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng, các bến neo đậu ngày nay không chỉ là nơi neo đậu mà còn được trang bị các trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa, đảm bảo thuyền luôn ở trạng thái tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ lý thuyết đến thực tế, hiểu hết hệ thống máy móc và cấu trúc vận hành. Đảm bảo chiếc cano cao tốc, du thuyền của bạn vừa nghỉ ngơi, vừa được kiểm soát, luôn ở trạng thái tốt nhất và tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng. 

2. Có những loại bến neo đậu cano cao tốc nào

2.1. Bến đậu cano cao tốc dưới nước

Là một trong những hình thức bến đậu phổ biến, thường tập trung ở dọc khu vực sông Sài Gòn.

  • Ưu điểm: Thuận tiện cho tàu ra vào bến, chi phí neo đậu thấp loại hình này phù hợp với hầu hết các dòng tàu thuyền lớn nhỏ.

  • Nhược điểm: Dù neo đậu tại bến nhưng khi có bão hay áp thấp tàu vẫn dễ bị ma sát trầy xước bề mặt. Phần đáy tàu dễ bị đóng rêu và hàu rỉ sét, ăn mòn dần lớp sơn trên bề mặt, hư hại máy móc, chi phí cao trong việc sửa chữa bảo dưỡng.

2.2. Bến đậu cano cao tốc trên bờ

Dù chưa phổ biến rộng nhưng loại hình này lại mang đến nhiều ưu điểm hơn trong việc bảo dưỡng dòng đời của tàu, đặc biệt là các con tàu có giá trị cao như du thuyền, jetski, cano thể thao.

  • Ưu điểm: Tàu không chịu các rủi ro về thời tiết xấu hay máy móc bị hư hại như khi ở dưới nước, không tốn chi phí bảo trì lớn và không mất nhiều thời gian để sửa chữa. Bến đậu trên bờ có hệ thống tời neo tự động đạt tiêu chuẩn Mỹ chỉ mất ít phút để tàu của quý khách có thể lên và xuống bến một cách dễ dàng.

  • Nhược điểm: chi phí neo đậu trên bờ có phần cao hơn so với neo thuyền dưới mặt nước và chỉ phù hợp với những loại du thuyền có kích thước nhỏ đến trung bình.

3. Top các bến cho thuê neo đậu cano cao tốc ở Sài Gòn

3.1. Bến du thuyền Vinhome Central Park 

Bến du thuyền được thiết kế và xây dựng kiên cố nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho du thuyền trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, hệ thống camera an ninh 24/7 giúp đảm bảo cho các thuyền, cano cao tốc ở đây luôn được chăm sóc nghiêm ngặt.

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

3.2. Bến du thuyền Sông Xanh

Bến đậu có hệ thống tời neo và cẩu theo mô hình chuẩn Mỹ được xây dựng phù hợp với du thuyền và cano cao tốc. Bến đậu có sức chứa lớn, các tàu thuyền được neo riêng tách biệt, đặc biệt cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng nhằm đảm bảo du thuyền được bảo quản tốt nhất. 

Địa chỉ: Đối diện 175, Nguyễn Đức Cảnh, Phước Kiển, Quận 7, TP.HCM.

3.3. Bến du thuyền tại khu biệt thự Lan Anh

Vị trí đắc địa với sức chứa lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây thường xuyên được tổ chức các buổi triển lãm du thuyền, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng những dòng du thuyền sang chảnh, ấn tượng nhất. 

Địa chỉ: Số 2, Khu biệt thự Lan Anh 2, Đường 45, Khu phố 1, Quận 2, TP.HCM.

3.4. Bến du thuyền Ba Son tại Grand Marina Saigon

Bến neo đậu du thuyền, cano cao tốc hiện đại tại vị trí đắc địa bậc nhất ngay giữa lòng Sài Gòn. Liền kề Thảo Cầm Viên và Metro đây được xem là tâm điểm của cả thành phố.

Địa chỉ: Số 2, Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM.

4. Một số mẫu cano cao tốc đang làm mưa làm gió hiện nay

  • Regal LS2SURF

Thiết kế linh hoạt mang đến cho những người đam mê thể thao dưới nước một chuyến đi tuyệt vời - mọi lúc. Tận hưởng chuyến đi êm ái, cùng những tiện nghi sang trọng bậc nhất.

>>‌ ‌Tìm‌ ‌hiểu‌ ‌thêm:‌ Regal LS2SURF

  • Regal 21 OBX

Regal 21 OBX được thiết kế sang trọng với bố trí rộng rãi, thoải mái giúp gia đình và bạn bè tận hưởng chuyến đi thêm trọn vẹn.

>>‌ ‌Tìm‌ ‌hiểu‌ ‌thêm:‌ Regal 21 OBX

  • Parker 850VOYAGER

Một chiếc thuyền tuyệt vời cho các chuyến đi cuối tuần, sẽ phục vụ thoải mái hơn dành cho sáu người hoặc bốn người trong những chuyến đi dài hơn thoải mái hơn. Tận hưởng trọn vẹn cảnh biển đang bao quanh bạn và đắm mình trong ánh nắng mặt trời ấm áp.

>>‌ ‌Tìm‌ ‌hiểu‌ ‌thêm:‌ Parker 850VOYAGER

  • Regal LX2

Với thiết kế đường nét nổi bật, khoang chứa đồ rộng rãi, bệ bơi thấp đến mặt nước, công nghệ FasTrac Hull cho phép kiểm soát nhiều hơn trên mặt nước, với tốc độ nhanh hơn tới 26%, hiệu suất nhiên liệu tiết kiệm hơn tới 30%.

>>‌ ‌Tìm‌ ‌hiểu‌ ‌thêm:‌ Regal LX2

>>> Tìm hiểu thêm: Các họat động vui chơi với cano cao tốc

Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm được cho mình một bến cho thuê neo đậu cano cao tốc ở Sài Gòn ưng ý. Nếu có thắc mắc về du thuyền hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. Đồng thời có cơ hội được tham quan trải nghiệm thực tế nhiều loại du thuyền và nhận nhiều ưu đãi cực hot từ Du thuyền Yachting Việt Nam.

----------------------------------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢  Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →