NÊN MUA CANO CAO TỐC CỦA HÃNG NÀO TỐT

 

Bạn yêu thích những chuyến du ngoạn trên cano cao tốc, tận hưởng hoàng hôn lênh đênh giữa bốn biển? Bạn đang tìm kiếm một chiếc cano cao tốc mơ ước, nhưng chưa có đủ thông tin và còn phân vân lựa chọn hãng mua Cano tốt và phù hợp nên đành gác lại? Để giải quyết trăn trở này, hãy cùng Du thuyền Yachting Việt Nam điểm qua bài viết sau để có thêm những thông tin đắt giá giúp bạn tìm được chiếc Cano cao tốc phù hợp với mình.

1. Những tiêu chí chọn mua cano cao tốc hãng tốt?

Dù bạn là người mới hay đã là một người quen thuộc với với xu hướng thiết kế thuyền, việc tự lựa chọn cano cao tốc cho mình một quá trình vất vả. Do đó, để có cái nhìn khách quan nhất và đơn giản hóa lựa chọn, bạn hãy dựa vào một số tiêu chí sau đây: 

-  Mức độ uy tín của hãng: Chính hãng, chế độ bảo hành, bảo trì bảo dưỡng định kỳ.

-  Hiệu suất tốt nhất.

-  Chất lượng bền bỉ.

-  Mang đến sự thoải mái cao nhất và an toàn cho chủ sở hữu khi sử dụng

-  Công nghệ và thiết kế tối ưu và vượt trội khi vận hành trên mặt nước, nhất là phải phù hợp với vùng nước ở Việt Nam.

>>> Tìm hiểu thêm: Có nên mua cano cao tốc giá rẻ không?

Du thuyền Yachting Việt Nam hiểu rằng việc tìm kiếm, so sánh và lựa chọn giữa các hãng thực sự rất khó, nhưng bạn có thể tham khảo thêm thông tin của các loại cano cao tốc hiện có tại Việt Nam đến từ hai thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà Du thuyền Yachting Việt Nam đang phân phối: REGAL - nhập khẩu từ Mỹ và PARKER - nhập khẩu từ Balan. 

a. REGAL

REGAL là huyền thoại số 1 Hoa Kỳ. Những chiếc cano cao tốc REGAL được chế tác tại các nhà máy kỹ thuật tân tiến ở Orlando, Florida và dẫn dắt bởi những kỹ sư với đế chế kinh doanh Du thuyền 50 năm tại Mỹ và trên toàn Thế giới. Từ khi thành lập, kim chỉ nam của REGAL đã luôn hướng tới việc chia sẻ tình yêu du thuyền và tạo nên giá trị vững bền qua thời gian.

Điểm nổi bật chính

-  Hình dạng và thiết kế thân tàu chữ V sâu đã được cấp bằng sáng chế và đoạt giải thưởng. Công nghệ độc quyền FASTRAC của REGAL là cải tiến mang lại hiệu quả tăng tốc độ nhanh hơn 26%, giảm nhiên liệu 30% so với các sản phẩm cùng phân khúc.

-  Regal cung cấp gói bảo hành toàn diện. Đặc biệt, gói bảo hành trọn đời cho thân tàu là tính năng độc nhất trên thị trường.

-  Tháp điện dễ dàng điều khiển, tối ưu, có thể hạ xuống hoặc nâng lên cực kỳ linh hoạt, cho phép lưu trữ thuyền dễ dàng hơn.

-  Đặc điểm kỹ thuật: kích thước đa dạng với 24 mẫu từ 6 - 16m.

-  Bảng điều khiển REGAL được trang bị các tính năng độc quyền và hiệu suất cao.

-  Chất lượng: Những người thợ tại Regal luôn quan tâm tối đa đến chất lượng của vật liệu được sử dụng, độ chính xác của các bộ phận và độ bền của thiết bị. Thuyền được chế tác bằng tay, từng mảnh với thủ công tinh xảo.

-  Mỗi sản phẩm đều là duy nhất vì được chế tạo theo yêu cầu cho mọi khách hàng.

Nếu muốn có cơ hội trực tiếp cảm nhận dòng cano cao tốc Regal này, tại showroom Yachting VN, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu Regal có sẵn đầy hiện đại: 

Cano cao tốc Regal được ưa chuộng hiện nay

-  Regal LX2: Với chiều dài tổng thể 6,8m, chiều rộng 2,5m, đây là một chiếc bowrider động cơ ngoài với thiết kế đáng kinh ngạc và  khoang chứa đồ rộng rãi. Hơn hết, thân tàu công nghệ FasTrac được tối ưu hóa cho nguồn điện bên ngoài. Nhờ vậy, chỗ ngồi có nhiều vị trí, hạ thấp tháp điện S2 và bệ bơi thấp đến mặt nước

-  Regal 21 OBX: với chiều dài tổng thể 6,4 m, chiều rộng 2,5m, Regal 21 OBX được thiết kế sang trọng với khu vực ngồi ở mũi tàu bố trí rộng rãi, thoải mái giúp gia đình và bạn bè tận hưởng chuyến đi.

 >>> Tìm hiểu thêm: Kiến thức cano cao tốc

b. PARKER

Parker được thành lập vào năm 1940 và hoạt động tại Ba Lan từ đầu những năm 1970. Với mong muốn đáp ứng kịp thời các xu hướng toàn cầu, Parker luôn luôn cải tiến và ra mắt các mẫu mới hàng năm. Đặc biệt, Parker nổi tiếng về sản xuất và cung cấp thuyền bơm hơi cứng, có kích thước đa dạng từ 5.1 đến 16 mét.

Điểm nổi bật chính

-  Chất lượng tổng thể cao vượt qua các tiêu chuẩn thị trường: đúc truyền (công nghệ tiên tiến nhất cho phép cả độ bền và độ nhẹ cực cao), inox 316.

-  Thiết kế tinh tế, bố trí chi tiết vượt trội và hình dáng sáng tạo.

-  Nhiều lựa chọn tùy biến: thân tàu (167 tùy chọn màu), vỏ bọc và nguyên vật liệu.

-  Kích cỡ và hiệu suất động cơ: Hầu hết các thuyền có cùng kích cỡ đều có 2 động cơ để đạt được mức hiệu suất như nhau. Tùy chọn tối ưu này cho phép bạn đi du lịch thoải mái ở những vùng biển động hơn mà không bị những làn sóng mạnh gây ảnh hưởng.

Cano cao tốc Parker được ưa chuộng hiện nay

Parker đa dạng các phân khúc, sau đây Du thuyền Yachting Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn một số loại cano cao tốc được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng hiện nay.

-  Thư giãn và giải trí: Day Cruiser [DC], Bow Rider [BR] hoặc phiên bản cabin mở: Open [Sport];

-  Câu cá chuyên nghiệp: Tham khảo mô hình Nhà thí điểm và cabin mở trong phiên bản Câu cá.

-  Kết hợp giải trí và câu cá: Mô hình Weekend (nhu cầu cao ở khía cạnh giải trí); hoặc mô hình kết hợp như: 760 Quest, 790 Explorer hoặc các mẫu thuyền mới của Parker: 920 MAX. 

2. Sản phẩm cano cao tốc tốt có sẵn tại showroom Du thuyền Yachting Việt Nam

 Bạn có trực tiếp đến showroom Du thuyền Yachting Việt Nam để có cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu Parker hiện có sẵn.

PARKER 770 WEEKEND: là bước tiến xa hơn của dòng sản PARKER 660 WEEKEND. Với kích thước dài hơn 1,10 m so với 660 và có khoảng sáng gầm 2,5 m. PARKER 770 Weekend cung cấp các tiện nghi: ngăn WC riêng biệt, bồn rửa, bếp nấu.

 >>> Tìm hiểu thêm: Những điều cần biết trước khi mua cano cao tốc

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, đồng thời nhận nhiều ưu đãi cực hot từ Du thuyền Yachting Việt Nam nhé.

----------------------------------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢  Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam 

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →