CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI VỚI CANO CAO TỐC

 

Lướt băng băng trên những con sóng hay được bay lượn trên bầu trời, nhìn xuống là đại dương bao la,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mà chỉ có chơi thì bạn mới có thể cảm nhận được. Sau đây là những trò chơi dưới nước bạn nhất định phải thử ít nhất một lần trong đời với cano cao tốc.

Lướt dù bay bằng cano cao tốc

Bạn là người yêu thích sự mạo hiểm, muốn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp? Thế thì nhất định không thể bỏ qua hoạt động lướt dù bay bằng cano cao tốc. Từ lâu, lướt dù bay bằng cano cao tốc đã trở thành một trong những trò chơi thể thao được đông đảo khách du lịch yêu thích và muốn trải nghiệm. Người chơi sẽ được cột dù, sau đó cano kéo dù bay trên không. Bạn sẽ được bảo vệ bằng những đồ bảo hộ như khóa ngang bụng, hông, treo lơ lửng ở độ cao khoảng 50m. 

Lướt dù bay bằng cano cao tốc

Từ trên không trung, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bay lượn trên bầu trời đầy kích thích, tận hưởng không khí trong lành vô cùng dễ chịu, phóng tầm mắt bao quát cả một vùng rộng lớn, nhìn xuống dưới là mặt biển vô cùng xanh trong. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị giúp bạn lên dây cót tinh thần sau những ngày học tập và làm việc vất vả. Cực kỳ thích hợp cho những người ưa mạo hiểm.

Cano cao tốc kéo phao trượt nước

Một trò chơi mạo hiểm thú vị trong danh sách các hoạt động vui chơi với cano cao tốc. Đây là môn thể thao cảm giác mạnh, tuy nhiên sẽ không làm cho du khách quá sợ hãi. Trò chơi này còn rất vui nhộn và sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho du khách. Sau những ngày làm việc căng thẳng, cùng gia đình và bạn bè tham gia trò chơi thú vị này thì còn gì tuyệt vời hơn.

Cano cao tốc kéo phao trượt nước vô cùng thú vị

Du khách muốn tham gia trò chơi sẽ phải mặc áo phao, ngồi lên thuyền phao chuối đã được cột với cano bằng một sợi dây cáp chắc chắn. Cano cao tốc kéo thuyền đi với vận tốc cao từ 50-80km/giờ, nước biển tung tóe mát rượi trong sự hò reo phấn khích của những người tham gia. Đây xứng đáng là hoạt động vui chơi biển hấp dẫn nhất đáng trải nghiệm.

Lướt sóng bằng cano kéo

Lướt sóng bằng cano kéo là một trò chơi khó và rất kén người chơi nhưng đây lại là môn thể thao cực kỳ thú vị bạn nhất định phải thử. Cũng như những trò chơi dưới nước khác, để đảm bảo an toàn trước khi tham gia bạn cần trang bị áo phao. Bắt đầu trò chơi, bạn đứng thăng bằng bằng 2 chân trên ván theo đường thẳng và giữ chặt đầu dây được nối liền với cano cao tốc phía trước. Khi cano cao tốc khởi hành, theo quán tính bạn sẽ bị kéo theo, lúc đó hãy dùng kinh nghiệm của mình để có thể lướt được tấm ván trên sóng và mặt nước mà không bị ngã.

Lướt sóng bằng cano kéo bạn không thể bỏ lỡ

Đây là môn thể thao dành cho những ai thật sự đam mê vì nó đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn. Phải có thời gian luyện tập lâu dài mới có thể tự mình điều khiển tấm ván theo ý muốn. 

Ngắm cảnh bằng cano cao tốc

Thư giãn cuối tuần với gia đình và bạn bè bằng những chuyến du ngoạn trên cano cao tốc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sông nước là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người yêu thích sự lãng mạn. 

Hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, tận hưởng thế giới riêng vô cùng yên bình nhưng đầy đủ sự tiện nghi. Thỏa thích ghé thăm những vùng đất xa xôi mà bạn chưa từng đặt chân đến và cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm qua những chuyến phiêu lưu mới. Cùng nhau tự tay chuẩn bị những món ăn, thức uống, tận hưởng tiệc trà chiều và thưởng thức cảnh hoàng hôn tráng lệ buông xuống trên mặt biển.

Ngắm cảnh bằng cano cao tốc cực chill

Du lịch theo cách thông thường, bạn phải tốn thời gian đặt phòng, đặt vé. Giờ đây khi du lịch bằng cano cao tốc bạn có thể chủ động về thời gian, tận hưởng không khí mát lành buổi sáng sớm hay sự yên bình vào lúc đêm về. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị như câu cá, câu mực hay các trò chơi cảm giác mạnh như lướt sóng, bơi lội cũng sôi động không kém. Cuộc sống vốn hối hả, bộn bề lo toan với đầy áp lực, vì thế hãy thưởng cho mình bằng những kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người thân thương nhé.

Lặn biển ngắm san hô

Lái cano cao tốc dạo biển và lặn ngắm san hô là hoạt động không còn quá xa lạ với những người yêu thích du lịch biển. Với hơn 1.260km đường bờ biển chạy dọc từ Bắc vào Nam, Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô vàn những rặng san hô rực rỡ sắc màu, tạo nên một thế giới kỳ ảo dưới đại dương. 

Lặn ngắm san hô khám phá đại dương

Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia để đi cano cao tốc lặn biển an toàn, bạn nên chọn những ngày biển lặng gió, sóng không quá lớn để có thể đảm bảo sự an toàn cho bản thân cũng như dễ dàng ngắm được các rạn san hô, sinh vật biển khi nước biển trong xanh. Và tất nhiên cần phải trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn cần thiết khi lặn biển nhé.

Cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn khi hòa mình với thiên nhiên, khám phá những điều kỳ thú dưới đáy đại dương bao la tươi đẹp thì còn gì bằng.

Câu cá và câu mực đêm

Nếu bạn là người yêu thích khám phá những trải nghiệm mới, hay đam mê được một lần trở thành những người dân chài thực thụ, chắc chắn câu cá, câu mực đêm bằng cano cao tốc sẽ là những trải nghiệm lý thú mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời.

Câu cá, câu mực đêm thư giãn

Câu cá, câu mực đêm giúp bạn rèn luyện được tính nhẫn nại, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi dập dềnh trên sóng nước, buông cần câu đợi cá, mực đớp mồi, tha hồ ngắm trời, ngắm biển về đêm. Bầu không khí trong lành, mát mẻ và cực kỳ thoáng đãng, xa xa là tiếng sóng rì rào như một bản nhạc du dương, xoa dịu bất kỳ tâm hồn mệt mỏi nào. Tất cả cho ta cảm giác như được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh vậy. Và thích thú hơn đó là về bờ, kiếm vài thanh củi khô, nhóm bếp thưởng thức ngay món “chiến lợi phẩm” có được.

Những lưu ý khi tham gia các hoạt động vui chơi với cano cao tốc

Các hoạt động vui chơi với cano cao tốc mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và phấn khởi sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý những vấn đề sau để đảm bảo an toàn khi tham gia cùng gia đình và bạn bè nhé.

  • Trang bị đầy đủ kiến thức và những vật dụng bảo hộ an toàn cần thiết.

  • Nên theo dõi dự báo thời tiết, chọn những ngày nắng, biển không có sóng mạnh.

  • Khi tham gia những trò chơi cảm giác mạnh, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ sức khỏe để tham gia những trò chơi này.

  • Mặc trang phục thoải mái, đơn giản, không nên mặc váy khi chơi. 

  • Không nên mang trang sức và những vật dụng có giá trị vì rất dễ rơi xuống nước.

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã tích lũy cho mình những bí quyết bổ ích về các hoạt động vui chơi với cano cao tốc. Vi vu bằng cano cao tốc cùng gia đình vào những ngày cuối tuần và tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước không những giúp bạn thoải mái thư giãn sau những ngày bộn bề với cuộc sống, mà còn giúp gắn kết tình cảm gia đình thêm bền chặt hơn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Và có cơ hội tham quan trải nghiệm thực tế nhiều loại du thuyền và cano cao tốc, đồng thời nhận nhiều ưu đãi cực hot từ Du thuyền Yachting Việt Nam nhé.

----------------------------------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢  Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam 

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam


 

← Bài trước Bài sau →