CÁC DU THUYỀN MINI CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH

 

Trải qua đại dịch Covid-19, Việt Nam đã bắt đầu dần bình thường hóa các hoạt động xã hội, theo đó là sự thay đổi trong xu hướng của các hình thức vui chơi, giải trí, và thư giãn của người dân. Phần đông mọi người, nhất là các gia đình, khi cân nhắc đến những kì nghỉ ngắn đều ưu tiên tìm kiếm và lựa chọn những hình thức mang tính riêng tư nhằm đảm bảo sự an toàn cho chính mình và người thân. Hiểu được nhu cầu này, Du thuyền Yachting Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn loại hình giải trí vô cùng phù hợp, đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình bạn: Một kỳ nghỉ gia đình với Du thuyền mini.

1. Lý do du thuyền mini là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Có thể gọi du thuyền mini là một chiếc nhà nghỉ di động trên mặt nước, nơi được trang bị đầy đủ tất cả những gì gia đình bạn cần cho một kì nghỉ ngắn: nơi sinh hoạt chung và khu vực giải trí; khu bếp; nhà vệ sinh riêng; và phòng ngủ cá nhân. Mới mẻ hơn nhiều so với việc thuê khách sạn và cất công di chuyển khi tham quan, với du thuyền mini, bạn có thể tự do lựa chọn hành trình đi bất cứ đâu mình muốn ngay trong ngôi nhà mini tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn một cuối tuần, trong không gian riêng tư của du thuyền mini, cùng gia đình thưởng thức hoàng hôn trên sông Sài Gòn, hay đi dạo đến vùng biển Vũng Tàu, hoặc có thể ghé qua một bè nổi thưởng thức hải sản tươi ngon. Thời gian đi, lịch trình, và tốc độ di chuyển,… mọi thứ đều do bạn quyết định.

Các mẫu du thuyền mini hiện đại có thiết kế tương tự một biệt thự mini với đầy đủ công năng dành cho gia đình: khoang khách rộng kết hợp với khu vực bếp tạo không gian thoáng đãng; kính chắn gió được thiết kế an toàn; lối đi hai bên có tay cầm, kết hợp cùng sàn tắm nắng rộng; buồng lái và phòng khách với bếp, bồn rửa, tủ lạnh; và khu vực phòng ngủ riêng tư, thoải mái. 

DU thuyền Yachting Việt Nam tin rằng, một kỳ nghỉ trên du thuyền mini sẽ là hành trình gắn kết gia đình, và mang đến cho mỗi thành viên niềm vui thú khi được làm những điều mình yêu thích cùng nhau. Trong vô vàn sự lựa chọn, thì du thuyền mini là loại hình giải trí phù hợp cho những chuyến đi gia đình bởi lẽ vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa đáp ứng được nhu cầu sở thích của các thành viên: Ba cùng bạn bè câu cá, mẹ cùng các con thư giãn, chụp ảnh, và nấu ăn ngay tại thuyền, hoặc gia đình cùng nhau trải nghiệm các trò chơi dưới nước hấp dẫn như lướt ván, bơi lội, tắm nắng,… 

Với công năng hiện đại, tiện nghi và thiết kế rộng rãi và an toàn, du thuyền mini chính là không gian tuyệt vời để các thành viên trong gia đình bạn cùng sum họp. Hãy cùng du thuyền mini tận hưởng niềm vui gia đình.

2. Mẫu du thuyền mini gợi ý bạn

Hiểu rõ nhu cầu thị trường, cùng với sứ mệnh mang lại những giá trị đẳng cấp, chất lượng uy tín, Du thuyền Yachting Việt Nam đã góp mặt và trở thành nhà phân phối độc quyền chính hãng các thương hiệu du thuyền nổi tiếng trên Thế giới: Regal và Parker. Chúng tôi đem đến những chiếc du thuyền với chất lượng nhập khẩu đảm bảo an toàn và đầy đủ các chức năng, tiện nghi sang trọng với mức giá cực kì hấp dẫn so với thị trường. Hãy cùng Yachting Việt Nam điểm qua một số mẫu thuyền đa chức năng phù hợp với nhu cầu đa dạng và đem đến những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu:

Du thuyền Parker 770 Weekend

Du thuyền Parker 770 Weekend sở hữu cabin rộng rãi và tiện dụng. Thiết kế tiện nghi: WC riêng biệt, khu vực phòng khách có tủ lạnh, bếp nấu và bồn rửa, được trang bị vòi hoa sen, máy bơm cấp nước biển và nhiều tủ để đồ. Du thuyền có một phòng ngủ chính dành cho hai người tại cabin phía trước và một phòng phụ từ việc điều chỉnh salon ở khu vực bếp.

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Parker 770 Weekend

Du thuyền Regal 42 Grande Coupe

Với tiến bộ trong công nghệ đóng tàu, du thuyền Regal 42 Grande Coupe tiết kiệm nhiên liệu tốt và hoạt động với hiệu suất cao. Không gian thiết kế tinh tế, phù hợp giải trí và thư giãn. Du thuyền kết hợp giếng trời tạo nên cảm giác rộng rãi cho không gian bên trong cabin. Giường cỡ Queen rộng rãi và được đặt ở độ cao hoàn hảo tạo nên không gian di chuyển dễ dàng.

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Regal 42 Grande Coupe

Du thuyền Regal 42 FXO

Mẫu du thuyền thể thao có động cơ bên ngoài với hiệu suất mạnh mẽ cùng thiết kế sang trọng hoàn hảo cho cả giải trí và thư giãn. Bộ ba động cơ 425 của Yamaha tạo ra công suất 1.275 mã lực thô cho tốc độ tối đa gần 50 dặm/giờ. Đặc biệt, cách bố trí flybridge (cầu bay) hoàn hảo phù hợp cho cả việc giải trí và điều hướng tàu.

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Regal 42 FXO

Du thuyền Regal 26 XO

Thiết kế tận dụng tối đa không gian. Salon tại cabin trước có hình dáng độc đáo với cách bố trí chỗ ngồi rộng rãi và nghỉ ngơi cho khách lưu trú qua đêm. Diện tích cabin chính lớn với giường đôi giúp sử dụng hiệu quả không gian bên dưới boong. Du thuyền sẽ cung cấp không gian nghỉ ngơi trọn vẹn dành cho gia đình bạn. 

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Regal 26 XO

Bên cạnh đó, Du thuyền Regal 38 Grande CoupeDu thuyền Regal 35 Sport CoupeDu thuyền Regal 36 Grande CoupleDu thuyền Regal 42 Fly, Du thuyền Parker 690 Day Cruiser,… đều là những mẫu du thuyền hoàn hảo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ cuối tuần riêng tư đầy thoải mái và trọn vẹn.

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa đưa ra được lựa chọn, hãy liên hệ trực tiếp với Du thuyền Yachting Việt Nam để được thử nghiệm các mẫu du thuyền có sẵn tại Việt Nam hoặc tham khảo thêm các mẫu du thuyền mini trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

----------------------------------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢  Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam 

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam

 

 

 

← Bài trước Bài sau →