NHỮNG LOẠI CANO CAO TỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Ở MIỀN TÂY

Top những loại cano cao tốc được ưa chuộng ở miền Tây bạn đã biết chưa? Hãy cùng tham khảo những mẫu cano tốc được người miền Tây ưa chuộng ngay dưới đây để chọn cho mình những chiếc cano cao tốc ưng ý nhất nhé.

1. Vì sao cano cao tốc được ưa chuộng ở miền Tây?

Miền Tây được ví von như một hòn ngọc quý của Việt Nam. Mỗi khi nhắc đến Tây  là nhắc đến những con sông, rạch rộng lớn mang đầy phù sa, những khu chợ nổi tấp nập cùng với tiếng hát yêu đời, lạc quan của người dân chân chất, những cánh đồng lúa bát ngát, những khu vườn trái cây xum xuê trĩu ngọt. Du khách hãy một lần về với miền Tây để cảm nhận về cuộc sống cũng như con người nơi đây.

Lái cano cao tốc xuôi theo dòng sông Tiền, đầu tiên bạn sẽ cảm nhận và được hòa mình vào thiên nhiên đất trời với màu xanh tươi mát của những vườn cây, làn nước trong lành của những con kênh rạch. Hay khám phá những cù lao đẹp nằm giữa dòng Mêkông và thưởng thức những món ăn đặc trưng đậm chất miền Tây như: cá lóc nướng trui, chuột đồng, cháo rắn, mật ong, trái cây tươi mọng,... những món ăn không quá xa lạ nhưng vô cùng tươi mới. Sẽ đặc biệt hơn nếu bạn tự mua, tự chế biến và thưởng thức ngay trên chiếc cano cao tốc của mình, cùng chia sẻ những giây phút thư giãn cùng người thân và bạn bè.

Hệ thống sông ngòi rộng và dày đặc vô cùng thuận lợi để cano cao tốc di chuyển. Ngoài tham quan sông nước miền Tây, các hoạt động vui chơi như câu cá, kéo phao trượt nước, lướt sóng,... rất được yêu thích. Với chiếc cano cao tốc của riêng mình, bạn có thể thỏa sức vui chơi bất kể thời gian nào và đi đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Đó cũng chính là lý do vì sao cano cao tốc lại được ưa chuộng ở miền Tây đến thế. Nếu chưa trải nghiệm khám phá miền Tây bằng đường thủy trên chiếc cano cao tốc của riêng mình, bạn hãy một lần đặt chân tới đây để cùng trải nghiệm và cảm nhận nhé!

2. Những loại cano cao tốc được ưa chuộng ở miền Tây

Dưới đây là danh sách những mẫu cano cao tốc chất lượng được khách hàng ở miền Tây ưa chuộng, để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho việc sở hữu một chiếc cano cao tốc phù hợp, ưng ý nhé.

2.1. Cano cano tốc Regal LX2

Chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt khi nhìn thấy chiếc cano cao tốc Regal LX2, một chiếc cano cao tốc cho tối đa 13 người với đường nét nổi bật, cùng khối động cơ ngoài mạnh mẽ 200HP tích hợp công nghệ FasTrac Hull có thể lướt nhanh trên mặt nước một cách dễ dàng. Nhờ bố trí thêm nhiều chỗ ngồi, đồng thời tối ưu tất cả các không gian bên dưới ghế ngồi thành khoang chứa đồ rộng rãi. Nội thất được thiết kế với tay nghề thủ công cực kì tinh tế trong các chi tiết và đem đến sự thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng.

Thông tin cơ bản:

- Sản xuất: Mỹ - New 2022

- Chiều dài tổng thể: 7.3m

- Chiều rộng: 2.5m

- Dung tích nhiên liệu: 212L

- Số lượng hành khách: 13 người

>> Xem thêm: Regal LX2

2.2. Cano cano tốc Regal LX4

Chiếc cano cao tốc không thể thiếu trong hành trình du ngoạn miền Tây cuối tuần của bạn và gia đình. Cano cao tốc Regal LX4 được tối ưu hóa cho hiệu suất, chức năng và sự sang trọng đáng kinh ngạc. Với thiết kế tinh tế, mẫu cano cao tốc Regal LX4 sử dụng được ở mọi không gian. Nội thất trên chiếc cano cao tốc Regal LX4 được bài trí thoáng đạt, tối đa diện tích chỗ ngồi và khoang chứa đồ rộng rãi. Giúp bạn và gia đình có thể mang đầy đủ vật dụng cho chuyến đi dài ngày và thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn trên sông nước miền Tây.

Thông tin cơ bản:

- Sản xuất: Mỹ

- Chiều dài tổng thể : 7.4 M

- Chiều rộng: 2.5 M

- Dung tích bình nhiên liệu: 280 L

- Số khách tối đa: 13  người

>> Xem thêm: Regal LX4

2.3. Cano cano tốc Regal 21 OBX

Sự tiện nghi từ chiếc cano cao tốc Regal 21 OBX sẽ mang đến cho gia đình bạn sự thoải mái tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch miền Tây sắp tới. Với thiết kế năng động, sang trọng, các chi tiết được thực hiện thủ công tinh tế. Cách bố trí buồng lái đa năng với nhiều vị trí của khu vực ghế ngồi tạo nên không gian cực kỳ rộng rãi thoải mái cho các chuyến du ngoạn trên sông nước cùng gia đình hoặc bạn bè. Phần thân được cải tiến theo công nghệ độc quyền Regal FasTrac Hull giảm lực cản trên mặt nước giúp cho: Tốc độ nhanh hơn 26%, tiêu thụ nhiên liệu giảm 30% so với các sản phẩm cùng phân khúc. Không những thế với những sản phẩm du thuyền và cano cao tốc của mình Regal cam kết bảo hành trọn đời cho tuổi thọ thân tàu. Đặc biệt, hệ thống lái thủy lực trợ lực, giúp người lái điều khiển dễ dàng hơn.

Thông tin cơ bản:

- Sản xuất: Mỹ

- Chiều dài tổng thể: 6.4m

- Chiều rộng: 2.5m

- Dung tích nhiên liệu: 151L

- Số lượng hành khách: tối đa 10 người

>> Xem thêm: Regal 21 OBX

2.4. Cano cano tốc Regal LS6

Một chiếc cano cao tốc được kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tính linh hoạt giúp cho bạn và gia đình có những trải nghiệm đỉnh cao trong chuyến du ngoạn cuối tuần trên sông nước miền Tây. Dòng Regal LS tự hào về tay nghề thủ công cực kì tinh tế trong các chi tiết và đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Các vị trí ghế ngồi được thiết kế mang đến không gian nội thất rộng hơn 15cm, không gian chỗ ngồi nhiều hơn 15%, khoang chứa vật dụng nhiều hơn 17% so với các mẫu cùng phân khúc. Đặc biệt, kho chứa rộng rãi có thể chứ bất kỳ đồ vật nào mà bạn muốn để chuẩn bị cho một chuyến đi hoàn hảo. Đây là chiếc cano cao tốc cung cấp mọi thứ bạn cần cho một chuyến du lịch miền Tây trọn vẹn, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Thông tin cơ bản:

- Sản xuất: Mỹ

- Chiều dài tổng thể: 7.4m

- Chiều rộng: 2.5m

- Dung tích nhiên liệu: 212L

- Số lượng hành khách: tối đa 13 người

>> Xem thêm: Regal LS6

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích, giúp bạn chọn lựa được chiếc cano cao tốc phù hợp. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Du thuyền Yachting Việt Nam để được tư vấn ngay. Đồng thời được trải nghiệm lái thử và chiêm ngưỡng nhiều loại cano cao tốc khác nhé.

---------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

Showroom du thuyền có sẵn duy nhất tại Việt Nam

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢 Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam

← Bài trước Bài sau →