TẠI SAO NÊN SỞ HỮU CHO RIÊNG MÌNH MỘT CHIẾC DU THUYỀN CÁ NHÂN

Cuộc sống vốn hối hả, bộn bề lo toan với đầy áp lực. Vì thế hãy tự thưởng cho mình bằng kỳ nghỉ trọn vẹn bên người thân bằng những chuyến du ngoạn đầy thú vị và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp đích thực có một không hai theo cách riêng của bạn.

Thư giãn ngắm nhìn khung cảnh sông nước trên du thuyền cá nhân

Những lý do bạn nên sở hữu du thuyền cá nhân

Sở hữu du thuyền cá nhân tạo nên giá trị riêng

Vì bạn là duy nhất, mỗi chúng ta đều có giá trị và hình ảnh cá nhân riêng biệt, du thuyền chính là để đem đến giá trị riêng của bạn. Những trải nghiệm thú vị, những mối quan hệ được kết nối và mở rộng dễ dàng hơn, thoát khỏi thói quen nhàm chán chỉ loanh quanh đô thị với các hoạt động quen thuộc: cafe, nhà hàng, karaoke...thay vào đó hãy cùng gia đình, bạn bè, đối tác hẹn nhau trên chiếc du thuyền của bạn, mở ra trước mặt là khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, sẽ thấy rằng mọi khoảnh khắc trở nên vui vẻ và giá trị hơn.

Sở hữu du thuyền cá nhân giúp bạn chủ động hơn trong các kỳ nghỉ của mình

Với chiếc du thuyền của riêng mình, bạn có thể tự do lựa chọn hành trình đi bất cứ đâu mình muốn. Thời gian đi, lịch trình, tốc độ di chuyển… mọi thứ đều do bạn quyết định. Không cần phải là một chuyến du lịch dài ngày đến nơi nào quá xa, cuộc sống bận rộn thường nhật sẽ được giãn ra và thư thả chỉ với thời gian cuối tuần ngắn ngủi nhưng vẫn rất chất lượng: Một ngày thứ bảy trên sông Sài Gòn, thưởng thức nhà hàng ven sông, hoặc xa hơn một chút điểm đến thường được chọn là Vũng Tàu, Cần Giờ, Long Sơn... bạn có thể ghé qua một bè nổi thưởng thức hải sản tươi ngon, hay là một buổi chiều hoàng hôn lênh đênh giữa bốn bề biển cả cùng gia đình, bạn bè…

Một kỳ nghỉ cuối tuần trên thuyền có thể cực kỳ sang trọng và xa xỉ, nhưng cũng có thể cực kỳ đơn giản nhưng vẫn rất riêng tư và thoải mái.

Sở hữu du thuyền cá nhân giúp gắn kết mối quan hệ gia đình

Sở hữu du thuyền chính là cơ hội tuyệt vời để các thành viên trong gia đình cùng sum họp. Những chuyến phiêu lưu giữa đại dương xanh sẽ là cơ hội gắn kết gia đình và mang đến cho mỗi thành viên niềm vui thú khi được làm những điều mình yêu thích cùng nhau. 

Nhằm đáp ứng sự tiện nghi nhất cho du khách, những chiếc du thuyền cá nhân được trang bị như một cănbiệt thự mini với đầy đủ công năng và không gian giống như ngôi nhà của bạn. Sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời khi gia đình quây quần bên nhau cùng tiệc tùng, BBQ, và tâm sự về cuộc sống thường nhật…

Gia đình vui chơi, sum họp trên du thuyền cá nhân

Sở hữu du thuyền cá nhân giúp giảm stress hiệu quả

Công việc, họp hành, giao thông tắc nghẽn, những cuộc điện thoại liên tục, emails, tin nhắn,... cuộc sống bộn bề hàng ngày khiến bạn căng thẳng, đầu óc quay cuồng, mệt mỏi. Ngày cuối tuần là thời gian bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn, những cuộc du ngoạn trên sông, biển bằng du thuyền cá nhân sẽ giúp chúng ta sống chậm lại, kết nối với thiên nhiên nhiều hơn giúp giảm căng thẳng hiệu quả.

Du thuyền cá nhân kết hợp với những môn thể thao dưới nước tuyệt vời

Du thuyền luôn có hàng loạt các môn thể thao và giải trí hấp dẫn như trượt nước, kéo ván trượt, lướt sóng, lặn biển… và bạn cũng đừng quên tận hưởng những khoảnh khắc chiêm nghiệm cuộc sống tuyệt vời khi câu cá. Còn gì hơn khi vừa câu cá, vừa có thể thưởng thức ngay món cá tươi ngon ngay trên thuyền còn tuyệt hơn gấp bội.

Sở hữu thuyền cá nhân sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc

Bạn cần một nơi độc đáo để gặp gỡ đối tác, giải trí, xã giao, bàn công việc hay ký hợp đồng. Thay vì phải di chuyển từ nhà hàng này, đến quán cafe nọ để tiếp khách đã quá quen và lặp lại, hãy thay đổi theo cách riêng của bạn, chuyển địa điểm gặp gỡ đối tác đến du thuyền của bạn

Sau khi bàn công việc hay đàm phán 1 hợp đồng, ngồi thư giãn trên boong tàu tận hưởng gió biển ngắm hoàng hôn thì thật là tuyệt. Cảm giác thực sự trọn vẹn với giá trị đẳng cấp.

Sở hữu du thuyền cá nhân không hề đắt đỏ như bạn nghĩ

Từ trước đến nay,khái niệm Du thuyền cá nhân dường như rất xa xỉ trong suy nghĩ mọi người. Cùng với xu thế thị trường, những khu đô thị đẳng cấp ven sông được phát triển với cơ sở hạ tầng, bến đậu cực kì thuận tiện. Các phân khúc du thuyền cá nhân cũng đa dạng hơn trước rất nhiều, tầm trung, hạng sang cho đến siêu du thuyền. Những thương hiệu du thuyền cá nhân nổi tiếng trên Thế giới đã có mặt tại Việt Nam, với sự phân phối độc quyền và chính hãng của các công ty uy tín. 

Tuy nhiên, giá trị cốt lõi phụ thuộc vào điều bạn mong muốn sở hữu ở chiếc du thuyền của mình là gì, mức ngân sách nào bạn sẵn sàng đầu tư là bao nhiêu, chất lượng du thuyền được đảm bảo như thế nào..Hãy liên hệ với các đơn vị phân phối uy tín, nói với họ về nhu cầu và mong muốn của bạn để được tư vấn chi tiết và chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc du thuyền như ý.

Hiểu rõ nhu cầu thị trường, cùng với sự đam mê mang lại những giá trị đẳng cấp, chất lượng uy tín, công ty Yachting Việt Nam góp mặt trong ngành du thuyền tại Việt Nam. Chúng tôi phân phối độc quyền chính hãng các thương hiệu du thuyền nổi tiếng trên Thế giới: Regal, Parker, góp phần làm tăng sự phong phú về mẫu mã và đa dạng mức giá, chức năng của các dòng sản phẩm du thuyền cá nhân tại Việt Nam. 

Bạn sẽ dễ dàng mở ra cánh cửa tận hưởng du thuyền siêu sang với mức giá cực kì linh hoạt và hợp lý. Đặc biệt du thuyền của bạn sẽ sở hữu những công nghệ tối ưu đẳng cấp: 

- Tháp điện linh hoạt điều khiển lên xuống chỉ với một nút nhấn.

- Công nghệ Fastrac Hull giúp tăng tốc độ nhanh hơn 26% và tiết kiệm nhiên liệu 30% so với các sản phẩm của thương hiệu khác cùng phân khúc.

- Chất lượng thuyền bền bỉ khi được bảo hành trọn đời cho tuổi thọ thân tàu.

- Những mẫu thuyền đa chức  năng cực kì phù hợp với nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam: cano cao tốc thiết kế sang trọng, du thuyền mini giải trí, du thuyền đa chức năng: du ngoạn, thư giãn, hào hứng với các môn thể thao dưới nước: lướt ván, bơi lội, câu cá....chắc chắn sẽ đem đến những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho bạn và những người thương yêu.

Hãy cùng xem qua một số mẫu du thuyền Parker cực kì hot trên thị trường hiện nay:

Nên mua du thuyền cá nhân Parker loại nào

Giá trị thương hiệu du thuyền Parker?

Parker là thương hiệu du thuyền được thành lập vào năm 1940 và hoạt động tại Ba Lan từ đầu những năm 1970, là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và cung cấp du thuyền chuyên về giải trí, thể thao, đánh cá. Parker luôn không ngừng cải tiến và mang đến những dòng sản phẩm tiện nghi, thoải mái nhất dành cho khách hàng.

Những mẫu du thuyền cá nhân thương hiệu Parker hot nhất hiện nay

Du thuyền cá nhân Parker 770 Weekend

Hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay, Du thuyền cá nhân Parker 770 Weekend chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Du thuyền cá nhân Parker 770 Weekend bên bạn trong những chuyến đi cùng gia đình

-  Parker 770 Weekend sở hữu một cabin rộng rãi và tiện dụng với khu vực sàn phía sau lớn. 

-  Du thuyền được trang bị những tiện nghi cao cấp bật nhất, cùng thiết kế tinh tế sang trọng phù hợp cho cả nhu cầu đi câu cá lẫn giải trí cùng với gia đình và bạn bè.

-  Sở hữu động cơ Mercury 300HP, công nghệ thân tàu hai bậc tăng tốc mạnh mẽ và vỏ tàu vững chắc, có thể lướt êm trên mọi điều kiện sóng.

-  2 vị trí lái cực kỳ thuận tiện và linh hoạt, có thể vừa party, câu cá, vừa điều khiển lái.

-  Thiết kế vô cùng tiện nghi, WC riêng biệt, khu vực phòng khách có tủ lạnh, bếp nấu và bồn rửa, được trang bị vòi hoa sen, máy bơm cấp nước biển và nhiều tủ để đồ vô cùng tiện lợi.

Du thuyền cá nhân Parker 920 Explorer Max

Một trải nghiệm du lịch tuyệt vời với du thuyền cá nhân Parker 920 Explorer Max sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần cho một chuyến đi thú vị.

Du thuyền cá nhân Parker 920 Explorer Max tinh tế, tiện nghi qua từng chuyến đi

-  Thiết kế tinh tế, thoải mái: PARKER 920 EXPLORER MAX được tối ưu không gian tiện nghi, thoải mái cho những chuyến du ngoạn trong ngày hay cuối tuần.

-  Kết hợp thể thao dưới nước: PARKER 920 EXPLORER MAX phù hợp với các môn thể thao dưới nước giúp chuyến đi của bạn thêm sôi động và thú vị hơn.

-  Boong sau thiết kế rộng rãi kết hợp mái che: Thiết kế rộng rãi, nhiều chỗ ngồi, ghế tắm nắng trên boong sau giúp du khách có thể thỏa thích thả hồn với biển cả trong ánh chiều tà rực rỡ hay tận hưởng buổi tối tuyệt vời dưới ánh nến và hòa mình vào biển cả bao la.

-  Điều chỉnh module dễ dàng: PARKER 920 EXPLORER MAX tối ưu thiết kế, cho phép khách hàng điều chỉnh công năng của các module nội thất, phục vụ những nhu cầu sử dụng khác nhau chỉ trong vài phút điều chỉnh.

-  Sảng khoái tiện lợi: Tích hợp thùng đá 150 lít ở boong sau giúp du khách thoải mái và sảng khoái hơn dù là dưới nắng nóng gay gắt nhất.

-  Động cơ mạnh mẽ: Vận tốc không còn là vấn đề lớn vì PARKER 920 EXPLORER MAX được trang bị động cơ Mercury’s V8400HP mạnh mẽ, du thuyền có thể đạt tốc độ 40 hải lý/ giờ

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên sở hữu cho riêng mình một chiếc du thuyền cá nhân”. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và có cơ hội tham quan trải nghiệm thực tế nhiều loại du thuyền, đồng thời nhận nhiều ưu đãi cực hot từ Yachting Việt Nam.

----------------------------------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢  Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam 

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam

 

← Bài trước Bài sau →