DU THUYỀN MINI LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU DÒNG SẢN PHẨM

Du thuyền mini là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay do có kích thước phù hợp và giá cả phù với nhu cầu của khách hàng. Vậy du thuyền mini là gì và có bao nhiêu dòng sản phẩm? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau nhé.

1. Du thuyền mini là gì?

Du thuyền mini là mẫu du thuyền đang được nhiều khách hàng hỏi thăm khi đến tham quan tại showroom du thuyền Yachting Việt Nam. Về mẫu mã, đây là du thuyền có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với đại đa số sở thích của những ai yêu thích sự nhanh nhẹn. Với mã lực nhanh, du thuyền mini đem lại sự thích thú khi lướt phăng phăng trên những con sóng với tốc độ cao. Thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng điều khiển hướng đi và cập bến dễ dàng, phù hợp với những ai mới lần đầu trải nghiệm du thuyền.

Vị trí địa lý, sông hồ và biển đảo nhiều của Việt Nam khá phù hợp với các thể loại du lịch sông nước này. Và du thuyền mini cũng là một trong những phương tiện được yêu thích là ưa chuộng nhất. Đồng thời, vì kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn nên giá cả cũng rất phù hợp không quá đắt.

Bên cạnh đó các phí bến bãi thuê để đậu, chi phí sửa chữa, nhiên liệu tiêu hao cũng ít hơn so với các du thuyền lớn, siêu sao sang trọng khác.

2. Du thuyền mini có những loại nào

Thị trường du thuyền mini ngày càng đa dạng với các loại mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt, có nhiều cách phân loại du thuyền mimi khác nhau như theo kích thước, số lượng chỗ ngồi, giá cả, nội thất, chất lượng,... Sau đây, chúng tôi sẽ  giới thiệu đến bạn cách phân loại du thuyền mini thường gặp nhất, đó là phân loại du thuyền mini theo động cơ.

Du thuyền mini động cơ ngoài: Phù hợp với đặc điểm sông đô thị hay khu vực sông biển có nhiều vật cản, nếu bị vướng vật cản, thao tác xử lý dễ dàng. Khi vận hành trên khu vực sông có mực nước thấp, có thể điều khiển động cơ lên/xuống phù hợp theo mực nước, đảm bảo độ an toàn cho máy tốt hơn. Hạn chế của loại du thuyền này là phần máy sẽ chiếm một phần diện tích đuôi nên khá chiếm không gian phía sau. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sinh hoạt trên du thuyền.

Du thuyền mini động cơ trong: Ưu điểm của du thuyền động cơ trong có máy hoạt động êm, tiếng ồn được giảm bớt vì được lắp đặt bên trong khoang. Phần diện tích đuôi trống nên có thể tận hưởng một không gian rộng rãi. Tiêu tốn ít nhiên liệu. Hạn chế của loại du thuyền mini này là thời gian bảo hành, thay thế lâu hơn so với động cơ ngoài và việc bảo trì bảo dưỡng phải do kỹ thuật viên thực hiện.

Mỗi loại du thuyền mini đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tùy với từng nhu cầu bạn có thể lựa chọn loại du thuyền mini phù hợp với mục đích sử dụng. Hoặc nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mình phù hợp với loại du thuyền mini nào thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

3. Những dòng du thuyền mini được yêu thích nhất hiện nay

Du thuyền mini đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng. Dưới đây là các mẫu du thuyền được yêu thích và nhận được những đánh giá cao của khách hàng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc du thuyền mini ưng ý nhất nhé.

3.1. Du thuyền Regal 26 XO

Một chiếc du thuyền chất lượng mang đến cho bạn sự thoải mái trong những chuyến đi dài. Du thuyền Regal 26 XO được trang bị khu vực ghế ngồi linh hoạt có thể ngồi đối diện hoặc nằm tắm nắng. Cabin rộng rãi với giường đôi lớn thoải mái nghỉ ngơi. Với chiếc du thuyền Regal 26 XO mọi chuyến đi của bạn sẽ phấn khởi hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Du thuyền Regal 26 XO

3.2. Du thuyền Regal 28 Express

Được mệnh danh là một nhà thám hiểm tinh tế. Bạn có thể đến bất cứ nơi nào với sự thoải mái và cân bằng về tốc độ cùng chiếc Du thuyền Regal 28 Express. Trong suốt hành trình ra khơi, bạn có thể hoàn toàn thư giãn và tận hưởng chuyến đi nhờ cách bố trí buồng lái chu đáo và không gian cabin rộng rãi. Chiếc du thuyền đáng sở hữu cho một chuyến du ngoạn mơ ước.

>> Xem thêm: Du thuyền Regal 28 Express

3.3. Du Thuyền Regal 33 XO

Du Thuyền Regal 33 XO được cải tiến nhẹ hơn, mạnh hơn cho phép bạn khám phá những vùng đất mới lạ với vận tốc tối ưu hơn. Đặc biệt khả năng lưu trữ được nâng cao đáng kinh ngạc, với khả năng lưu trữ lớn bạn có thể mang theo tất cả mọi thứ cần thiết cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

>> Xem thêm: Du Thuyền Regal 33 XO

Trên đây là những thông tin được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những giá trị hữu ích giúp bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc lựa chọn chiếc du thuyền mini phù hợp. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Du thuyền Yachting Việt Nam để được tư vấn ngay. Đồng thời được trải nghiệm lái thử và chiêm ngưỡng nhiều loại du thuyền mini tại showroom của chúng tôi nhé.

---------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

Showroom du thuyền có sẵn duy nhất tại Việt Nam

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢 Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam

Bài sau →