DU THUYỀN MINI CÓ PHÒNG NGỦ RIÊNG KHÔNG?

 

Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hiện nay các gia đình đều có xu hướng tìm kiếm những kỳ nghỉ mang tính riêng tư nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho gia đình mình. Cũng vì lý do đó, loại hình giải trí và nghỉ dưỡng trên du thuyền, đặc biệt là du thuyền mini, ngày càng nở rộ tại Việt Nam. Với việc sở hữu hoặc thuê một chiếc du thuyền mini, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xa hoa trong căn biệt thự mini ngày trên mặt nước rộng lớn. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều khách hàng, thường là các gia đình, vẫn lo ngại về việc liệu du thuyền mini có cung cấp cho gia đình họ được một nơi nghỉ ngơi an toàn và thoải mái không? Du thuyền Yachting Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp cho thắc mắc này.

1. Thế nào là du thuyền mini

Du thuyền mini được chia thành nhiều loại với kích thước và sức chứa khác nhau tùy vào mục đích trải nghiệm của khách hàng, tuy nhiên, do các du thuyền có xu hướng dùng để giải trí, do đó mỗi du thuyền mini đều được đảm bảo đầy đủ mọi tiện nghi cho người dùng. Về cơ bản, mỗi du thuyền mini đều có những khu vực chức năng chính sau: nơi sinh hoạt chung; khu bếp; nhà vệ sinh riêng; và phòng ngủ cá nhân. Thông thường, du thuyền mini có giới hạn chiều dài từ 14m - 20m với sức chứa từ 8 - 10 người là lựa chọn hợp lý phù hợp với nhu cầu câu cá hay giải trí cùng gia đình và bạn bè.

2. Du thuyền mini có phòng ngủ không?

Bên cạnh các thú vui tiêu khiển trên du thuyền như như câu cá, tắm nắng, bơi lội, các môn thể thao nước, thì qua đêm trên du thuyền chính là một thú vui thú vị mà hầu hết các khách hàng đều muốn trải nghiệm. Khép lại một ngày dài tận hưởng các thú vui trên mặt nước, sẽ thật trọn vẹn khi được cùng gia đình hoặc nhóm bạn ngồi thư giãn trên boong tàu ngắm hoàng hôn, và quay trở về cabin của mình tận hưởng không gian nghỉ ngơi riêng tư đầy thoải mái. Không phải ngoa khi nói rằng du thuyền mini là một ngôi nhà nổi trên nước với đầy đủ tiện nghi mà bạn cần. Với tiêu chí mang đến sự tiện nghi cho người dùng, các mẫu du thuyền mini hiện đại đều có không gian thiết kế tương tự một biệt thự mini với đầy đủ công năng dành cho gia đình hay nhóm bạn: khoang khách rộng rãi kết hợp nhiều khoang để đồ; lối đi hai bên rộng có tay cầm an toàn, kết hợp cùng sàn tắm nắng rộng; buồng lái và phòng khách trung tâm với đầy đủ bếp, bồn rửa, tủ lạnh; và khu vực phòng ngủ riêng tư và thoải mái. 

Bạn có thể hoàn toàn bỏ qua các lo ngại về việc nơi nghỉ ngơi có thoải mái hay không, bởi lẽ du thuyền mini được thiết kế các phòng ngủ rộng rãi có thể nằm ít nhất 2 người. Hơn hết, thiết kế hướng đến sự linh hoạt, salon rộng rãi tại cabin còn có thể tận dụng như một phòng nghỉ ngơi phụ dành cho khách ngủ qua đêm. Với một du thuyền 3 cabin, bạn sẽ có một địa điểm sum họp gia đình hoặc tổ chức tiệc với bạn bè cho 6 - 8 người ngủ lại. Khi đó bạn hoàn toàn làm chủ được không gian riêng tư của mình đồng thời vẫn đầy đủ tiện nghi. 

3. Một số loại du thuyền mini nổi bật

Để thuận tiện hơn trong việc tìm mua một chiếc du thuyền mini ưng ý. Sau đây, Du thuyền Yachting Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn một số loại du thuyền mini nổi bật được nhiều khách hàng tìm mua trong thời gian gần đây.

Du thuyền Parker 770 Weekend

Sở hữu cabin rộng rãi và tiện dụng. Thiết kế tiện nghi: WC riêng biệt, khu vực phòng khách có tủ lạnh, bếp nấu và bồn rửa, được trang bị vòi hoa sen, máy bơm cấp nước biển và nhiều tủ để đồ. Du thuyền Parker 770 Weekend có một phòng ngủ chính dành cho hai người tại cabin phía trước và một phòng phụ từ việc điều chỉnh salon ở khu vực bếp. Số lượng hành khách: 7.

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Parker 770 Weekend

Du thuyền Parker 920 Explorer Max

Thiết kế gói gọn hai phân khúc: Phân khúc thư giãn, du ngoạn cuối tuần và một phân khúc dành riêng cho các môn thể thao dưới nước. Du thuyền Parker 920 Explorer Max sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm sôi động và thú vị hơn với boong sau thiết kế rộng rãi kết hợp mái che, tích hợp thùng đá 150 lít giúp bạn sảng khoái hơn dù là dưới nắng nóng gay gắt nhất. Số lượng hành khách: 10.

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Parker 920 Explorer Max

Du thuyền Regal 26 XO

Thiết kế tận dụng tối đa không gian. Salon tại cabin trước có hình dáng độc đáo với cách bố trí chỗ ngồi rộng rãi và nghỉ ngơi cho khách lưu trú qua đêm. Diện tích cabin chính lớn với giường đôi giúp sử dụng hiệu quả không gian bên dưới boong. Du thuyền Regal 26 XO sẽ cung cấp không gian nghỉ ngơi trọn vẹn dành cho gia đình bạn. Số lượng hành khách: 8.

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Regal 26 XO

Du thuyền Regal 38 Grande Coupe

Thiết kế theo phong cách sang trọng cùng các tiện nghi cao cấp. Du thuyền Regal 38 Grande Coupe gồm hai phòng rộng rãi với một giường cỡ Queen California và giường Twin (có thể chuyển đổi thành cỡ King). Đặc biệt, phòng ngủ chính có lối đi dễ dàng ở cả hai bên kết hợp với không gian lưu trữ lớn ngay bên dưới giường. Số lượng hành khách: 12.

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Regal 38 Grande Coupe

Du thuyền Regal 36 XO

Thiết kế phong cách sang trọng tương tự du thuyền Regal 38 Grande Couple, du thuyền Regal 36 XO có cabin phía sau có thể chuyển đổi thành giường cỡ queen, phù hợp với gia đình lớn hoặc nhóm bạn. Số lượng hành khách: 12.

 >>> Tìm hiểu thêm: Du thuyền Regal 36 XO

Ngoài ra vẫn còn nhiều dòng du thuyền mini khác với đầy đủ các chức năng cùng phòng ngủ tiện nghi sẽ mang đến cho bạn và gia đình, bạn bè trải nghiệm tuyệt vời như: Du thuyền Regal 35 Sport Coupe, Du thuyền Regal 36 Grande Couple, Du thuyền Regal 42 Fly, Du thuyền Parker 690 Day Cruiser,… 

Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Du thuyền Yachting Việt Nam để được trải nghiệm thực tế các mẫu du thuyền mini hoặc tham khảo thêm các mẫu du thuyền mini trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

----------------------------------------------

DU THUYỀN YACHTING VIỆT NAM

☎  Hotline: 0987 769 960 - 0902 898 938

🏢  Địa chỉ: Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM

🌐  Website: Du thuyền Yachting Việt Nam 

📺  Youtube: Du thuyền Yachting Việt Nam

 

 

 

← Bài trước Bài sau →